ขอใบเสนอราคา

ลูกค้าสามารถขอใบเสนอราคาสินค้า โดยการส่งเมล์แจ้งรุ่นสินค้า, จำนวนสินค้า และรายละเอียดของลูกค้ามาที่อีเมล์ support@sherman.co.th หรือที่หน้าเมนู "ติดต่อเรา"

ตรวจสอบอีเมล์ :

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับอีเมล์จากลูกค้า จะดำเนินการส่งใบเสนอราคาสินค้า พร้อมกับรายละเอียดของสินค้าแต่ละรุ่น เป็นไฟล์ PDF ส่งกลับไปให้ลูกค้าตามอีเมล์ข้างต้นภายใน 24 ชั่วโมง

ยืนยันการสั่งซื้อ :

ในกรณีที่ลูกค้ายืนยันสั่งซื้อสินค้า รบกวนเซ็นใบเสนอราคา พร้อมกับใบสั่งซื้อ(ถ้ามี) ส่งกลับมาที่อีเมล์ หลักจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะออกใบแจ้งหนี้(ใบกำกับภาษี)พร้อมกับแนบหน้าบัญชี (Bookbank) ของทางบริษัท ส่งเมล์กลับไปให้ลูกค้า

โอนเงินค่าสินค้า

หลังจากที่ลูกค้าได้ดำเนินการโอนเงินค่าสินค้าแล้ว สามารถเข้าสู่เมนู "แจ้งโอนเงิน" เพื่อเลือกช่องทางที่ลูกค้าสะดวกในการแจ้งรายละเอียดการชำระค่าสินค้า

รอรับสินค้า

ลูกค้ารอรับสินค้า โดยสินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 48 ชั่วโมงด้วยขนส่งเอกชน TNT Express ระยะเวลาในการจัดส่ง 1-3 วัน(เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล) และ 3-7 วัน(ต่างจังหวัด) ตามวันเวลาทำการ

วิธีการสั่งซื้อสินค้า
  • 1ช่องทางที่ 1: สั่งซื้อสินค้าโดยตรงกับทางบริษัทผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 0-2864-5665 ต่อ 102 หรือแฟ็กซ์ใบสั่งซื้อหมายเลข 0-2412-9304 Attn คุณประเสริฐศักดิ์
  • 2ช่องทางที่ 2: สั่งซื้อสินค้าผ่านทางอีเมล์ support@sherman.co.th โดยตั้งหัวข้ออีเมล์ (Subject) ว่า "สั่งซื้อสินค้า" พร้อมระบุรุ่นสินค้า จำนวนสินค้า และรายละเอียดต่างๆ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำใบเสนอราคาส่งกลับไปให้ทางอีเมล์
  • 3ช่องทางที่ 3: สั่งซื้อสินค้าผ่านทาไอดีไลน์ k_prasert หรือคลิกที่ชื่อไอดีไลน์เพื่อ SCAN QR Code หลังจากนั้นสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า หรือทำการสั่งซื้อสินค้าได้เลย
  • หมายเหตุ: หากมีข้อส่งสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "support@sherman.co.th" หรือที่หมายเลข 0-2864-5665 ต่อ 102 ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น
error:
X