Sherman Service Center

ศูนย์บริการเชอร์แมน

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อม ได้ที่ศูนย์บริการเชอร์แมน (กระทุ่มแบน สมุทรสาคร) หรือศูนย์บริการทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัท  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการหลังการขาย

การส่งสินค้าเข้าตรวจเช็ค

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้าบริษัทโดยตรง เพื่อให้ทางช่างดำเนินการตวจเช็ค หรือส่งสินค้าเข้าตรวจเช็คผ่านศูนย์บริการที่มีอยู่ทั่วประเทศ

ระยะเวลาการซ่อมสินค้า

ระยะเวลาการซ่อม 14-30 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าส่งสินค้าซ่อมกับทางบริษัท โดยที่ระยะเวลาการซ่อม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า และอาการเสีย

ประเมินค่าใช้จ่ายงานซ่อม

ถ้าสินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1 ปี จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด แต่ถ้าสินค้าของลูกค้าหมดประกัน หรือใช้งานเกินกว่า 1 ปีขึ้นไป จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 300 บาท

รับประกันงานซ่อมสินค้า

งานซ่อมสินค้ามีระยะเวลารับประกันงานซ่อมนาน 90 วัน (3 เดือน) สำหรับอาการเดิม โดยศูนย์ซ่อมจะนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ามารับสินค้าซ่อม หรือวันที่ได้รับสินค้าซ่อมจากขนส่ง

ส่งสินค้ากลับคืนลูกค้า

สำหรับการส่งสินค้าคืนกลับ ไม่ว่าสินค้าของลูกค้าจะอยู่ในเงื่อนไขการประกัน หรือนอกประกัน ลูกค้าจะต้องเป็นรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

ชำระเงินค่าซ่อมสินค้า

ชำระเงินค่าซ่อมสินค้า สามารถชำระเป็นเงินสด กับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง หรือโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท ธนาคารกสิกรไทย บัญชีเลขที่ 068-3-6559-7

ลงทะเบียนรับประกันสินค้า

หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัท ไม่ว่าจะผ่านช่องทางการขายช่องทางใด ทั้งออนไลน์ หรือออฟไลน์ ลูกค้าสามารถสแกน QR Code ที่อยู่ข้างกล่องสินค้า หรือกดปุ่ม "ลงทะเบียนสินค้า" ที่หน้าเว็บ เพื่อทำการลงทะเบียน รับสิทธิ์ รับประกันสินค้า 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า

ตรวจสอบการรับประกันสินค้า

เมื่อลูกค้าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์การรับประกันสินค้า อย่างง่ายๆ เพียงแค่คลิกปุ่ม Check Serial Number แล้วใส่ซีเรียลนัมเบอร์ จำนวน 10 ตัว ลงในช่องว่าง หลังจากนั้นจะปรากฎข้อมูลที่ลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนเอาไว้

ศูนย์บริการทั่วประเทศ