ติดต่อเชอร์แมน

ทางบริษัทฯ  ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า และวิธีการใช้งาน โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค เพื่อเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางบริษัท

โทรหาเรา
สำหรับลูกค้าที่มีข้อสงสัยหรือต้องการคำแนะนำในการใช้งานผลิตภัณฑ์ เครื่องเสียงเชอร์แมน สามารถติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ทุกวันทำการ วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

0-2864-5665

086-378-9781

ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เทคนิคได้ ลูกค้าสามารถฝากเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่จะรีบดำเนินการติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด
อีเมล์หาเรา
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบเสนอราคาสินค้า หรือมีข้อเสนอแนะ-ร้องเรียนกี่ยวกับสินค้าและการบริการ สามารถส่งอีเมล์หาเราได้ โดยเราจะพยายามตอบกลับภายใน 24 ชม.

sherman.nct@gmail.com

ส่งสินค้าหาเรา
ในกรณีที่ลูกค้าต้องการส่งสินค้าเพื่อซ่อม สามารถส่งสินค้าหาเราได้ที่
1.จุดรับเครื่องซ่อม @จรัญสนิทวงศ์ 37 ที่อยู่สำหรับจัดส่ง บริษัท นิคอนไทย เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด 481/703 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

086-378-9781

แผนที่ @จรัญสนิทวงศ์ 37

2.ศูนย์ซ่อมสำนักงานใหญ่ @สมุทรสาคร ที่อยู่สำหรับจัดส่ง บริษัท นิคอนไทย เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เลขที่ 121/121 หมู่ที่ 6 ถนนเศรษฐกิจ 1 ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110

034-474-814

แผนที่ @สมุทรสาคร

ออนไลน์หาเรา
แชทไลน์หาเรา

ไลน์ไอดีแอคเคาท์ เป็นไลน์ของโชว์รูม @จรัญสนิทวงศ์ 37 หรือลูกค้าสามารถกดปุ่ม “เพิ่มเพื่อน” ที่อยู่ด้านล่างนี้

เพิ่มเพื่อน

เชอร์แมน เครื่องเสียงของคนไทย

ชุดเครื่องเสียงเชอร์แมน โดดเด่นด้วยพลังเสียงหนักแน่น

เราคือแบรนด์เครื่องเสียงของคนไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำเครื่องเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ตั้งแต่เครื่องเล่นวีซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ชุดโฮมเธียเตอร์ จนกระทั่งปัจจุบัน ชุดเครื่องเสียงกลางแจ้ง-คาราโอเกะ โดยที่สินค้าของบริษัท มีทั้งสินค้านำเข้า และผลิตภายในประเทศ แต่ยังเอกลักษณ์ “ตัวจริง พลังเสียงหนักแน่น”

สินค้าเชอร์แมน

เชอร์แมน มีสินค้าให้เลือก 8 หมวดสินค้า มากกว่า 50 รายการ ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งาน โดยที่สินค้าเชอร์แมนถูกออกแบบมาให้รองรับการใช้งานภายในอาคาร หรืองานภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นสเกลงานขนาดเล็กหรือขนาดกลาง

คำถามที่พบบ่อย

สินค้าเชอร์แมนมีจำหน่ายที่ไหนบ้าง?

สินค้าเชอร์แมน มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล, โรบินสัน, โฮมโปร, เดอะมอลล์, บิ๊กซี, โลตัส, ดูโฮม และเมก้าโฮม รวมไปถึงร้านตัวแทนจำหน่ายทั้วประเทศ

โดยที่จุดจำหน่ายสินค้าแต่ละพื้นที่ อาจจะมีสินค้าวางจำหน่ายไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับกลุ่มลูกค้า และพื้นที่การวางสินค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเช็คสินค้ากับทางห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ใกล้บ้าน

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า, การเปลี่ยนสินค้า

สินค้าภายในเว็บไซต์ sherman.co.th เป็นสินค้าที่ทางบริษัทผลิตขึ้นเองและนำเข้าจากต่างประเทศ เมื่อเกิดปัญหากับสินค้าจากการใช้งานปกติ ทางบริษัทมีนโยบายรับประกันสินค้า 1 ปี (365 วัน) โดยที่การรับประกันจะครอบคลุมทั้งตัวเครื่อง อุปกรณ์และอะไหล่ต่างๆ  รวมไปถึงค่าบริการ และค่าอะไหล่ ยกเว้น ค่าขนส่ง ที่ทางลูกค้าจะต้องเป็นรับผิดชอบ

ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้า แต่ถ้าเลยกำหนดระยะเวลาดังกล่าว จะเข้าสู่ขั้นตอนการซ่อมสินค้า โดยทันที

ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ารับบริการหรือส่งซ่อมได้ที่ไหนบ้าง?

ในกรณีลูกค้าต้องการส่งสินค้าซ่อม เขตกรุงเทพฯ สามารถส่งสินค้าได้ที่ จุดรับเครื่องซ่อม @จรัญสนิทวงศ์ 37  ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถส่งสินค้าได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ  ซึ่งหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-864-5665

หากต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย

เครื่องเสียงเชอร์แมน ยินดีต้อนรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งแบบหน้าร้านและออนไลน์ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมุลเพิ่มเติมในการเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ 034-474-814

ฝากข้อมูลให้ฝ่ายขายติดต่อกลับ

ถ้าลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับสินค้า พบปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ สามารถส่งข้อความหาฝ่ายเซอร์วิสได้เลยครับ