ศูนย์บริการเชอร์แมน

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อม ได้ที่ศูนย์บริการเชอร์แมนของทางบริษัท หรือศูนย์บริการทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัท  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการหลังการขาย

การส่งสินค้ามาซ่อมที่บริษัท

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อมเข้าที่บริษัท (สำนักงานใหญ่) อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เบอร์โทร 034-474814

ระยะเวลาการซ่อมสินค้า

ระยะเวลาดำเนินการซ่อม 14-30 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าส่งสินค้าซ่อมกับทางบริษัท โดยที่ระยะเวลาการซ่อม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า และอาการเสียที่เกิดขึ้น

ประเมินค่าใช้จ่ายงานซ่อม

การประเมินค่าใช้จ่ายงานซ่อม ถ้าสินค้าของลูกค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1 ปี จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด (ฟรีค่าแรง, ฟรีค่าอะไหล่) แต่ถ้าสินค้าของลูกค้าหมดประกัน หรือใช้งานเกินกว่า 1 ปีขึ้นไป จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 300 บาท (ค่าแรง) โดยเป็นค่าใช้จ่ายที่ยังไม่รวมค่าอะไหล่ และค่าส่งคืนสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันงานซ่อมสินค้า

งานซ่อมสินค้าทุกชิ้นที่ออกจากศูนย์ซ่อมของบริษัท มีระยะเวลาการรับประกันงานซ่อม 90 วัน (3 เดือน) สำหรับอาการเดิม โดยทางศูนย์ซ่อมจะนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ามารับเครื่องซ่อม หรือวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องซ่อมจากขนส่ง

การส่งสินค้ากลับคืนลูกค้า

สำหรับการส่งสินค้าคืนกลับ ไม่ว่าสินค้าของลูกค้าจะอยู่ในเงื่อนไขการประกัน หรือนอกประกัน ลูกค้าจะต้องเป็นรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

การชำระเงินค่าซ่อมสินค้า

การชำระเงินค่าซ่อมสินค้า สามารถชำระเป็น เงินสด ให้กับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง หรือโอนเงิน เข้าบัญชีบจก.นิคอนไทย เซลล์แอนด์เซอร์วิสจำกัด ผ่านทางธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองมะเดื่อ สมุทรสาคร บัญชีเลขที่ 068-3-6559-7

เชอร์แมนเครื่องเสียง

Register products for 1 year warranty

หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัท ไม่ว่าจะผ่านช่องทางการขายช่องทางใด ลูกค้าสามารถสแกน QR Code ที่ข้างกล่องสินค้า หรือกดปุ่ม Register ที่หน้าเว็บ เพื่อทำการลงทะเบียน รับสิทธิ์ รับประกันสินค้า 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า

Check product warranty

ตรวจสอบการรับประกันสินค้า

เมื่อลูกค้าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์การรับประกันสินค้า อย่างง่ายๆ เพียงแค่คลิกปุ่ม Check Serial Number แล้วใส่ซีเรียลนัมเบอร์ จำนวน 10 ตัว ลงในช่องว่าง หลังจากนั้นจะปรากฎข้อมูลที่ลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนเอาไว้