sherman-icon-order

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

01.

ใบเสนอราคา

ลูกค้าสามารถขอใบเสนอราคาสินค้า โดยการส่งเมล์ แจ้งรุ่นสินค้า, จำนวนสินค้า และรายละเอียดของลูกค้า มาที่อีเมล์ sherman.nct@gmail.com หรือคลิกลิงค์ที่หน้าเมนู “แบบฟอร์มใบเสนอราคา”

02.

ตรวจสอบอีเมล์

หลังจากที่ได้รับอีเมล์จากลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งเอกสารใบเสนอราคาพร้อมกับรายละเอียดของสินค้า ในรูปแบบไฟล์ PDF ส่งกลับไปให้ลูกค้าตามอีเมล์ที่ลูกค้าได้ลงทะเทียนเอาไว้  ภายใน 24 ชม

03.

ยืนยันการสั่งซื้อ

ในกรณีที่ลูกค้ายืนยันสั่งซื้อสินค้า รบกวนเซ็นชื่อใบเสนอราคาพร้อมกับแนบใบสั่งซื้อ(ถ้ามี) ส่งกลับมาที่อีเมล์ หลักจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะออกใบแจ้งหนี้ พร้อมกับแนบหน้าบัญชี (Bookbank) ของทางบริษัท ส่งเมล์กลับไปให้ลูกค้าอีกครั้ง

04.

ชำระค่าสินค้า

หลังจากที่ลูกค้าได้ดำเนินการ โอนเงินชำระค่าสินค้าแล้ว ลูกค้าสามารถส่งหลักฐานการโอนเงินกลับมาที่อีเมล์ข้างต้น หรือเข้าสู่เมนู “แจ้งโอนเงิน” เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระค่าสินค้า

05.

รอรับสินค้า

สินค้าจะถูกจัดส่ง ด้วยขนส่งไปรษณีย์ไทย, เคอรี่ เอ็กเพรส, บิสซิเนสไอเดีย และไอที ทรานสปอร์ต ระยะเวลา 1-3วัน (กรุงเทพฯและปริมณฑล) และ 2-5วัน (ต่างจังหวัด) ตามวันเวลาทำการ

06.

ลงทะเบียนสินค้า

หลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว รบกวนให้ลูกค้าตรวจเช็คสินค้าภายในระยะ 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า พร้อมกับ “ลงทะเบียนสินค้า” เพื่อรับสิทธิ์ประกันสินค้าตามข้อกำหนดบริษัท

หมายเหตุ: หากลูกค้ามีข้อสงสัย และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้ที่หมายเลข 0-2864-5665 และ 086-378-9781 หรือ แอดไอดีไลน์ (ID Line) ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.30-17.30 น