
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
ขอใบเสนอราคา
ขอใบเสนอราคาสินค้า โดยการส่งเมล์แจ้งรุ่นสินค้า, จำนวนสินค้า และรายละเอียดของลูกค้ามาที่อีเมล์ หรือที่หน้าเมนู “ขอใบเสนอราคา”
ตรวจสอบอีเมล์
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับอีเมล์จากลูกค้า จะดำเนินการส่งใบเสนอราคา พร้อมกับรายละเอียดของสินค้าแต่ละรุ่น เป็นไฟล์ PDF ส่งกลับไปให้ลูกค้า ภายใน 24 ชั่วโมง
ยืนยันการสั่งซื้อ
ในกรณีที่ลูกค้ายืนยันสั่งซื้อสินค้า รบกวนเซ็นใบเสนอราคา พร้อมกับใบสั่งซื้อ(ถ้ามี) ส่งกลับมาที่อีเมล์ หลักจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะออกใบแจ้งหนี้ พร้อมกับแนบหน้าบัญชี (Bookbank) ของทางบริษัท ส่งเมล์กลับไปให้ลูกค้า
โอนเงินค่าสินค้า
หลังจากที่ลูกค้าได้ดำเนินการโอนเงินค่าสินค้าแล้ว สามารถเข้าสู่เมนู “แจ้งโอนเงิน” เพื่อเลือกช่องทางที่ลูกค้าสะดวกในการแจ้งรายละเอียด
รอรับสินค้า
ทางบริษทจะรีบดำเนินการจัดส่งสินค้า ภายใน 48 ชั่วโมง ด้วยขนส่งไปรษณีย์ไทย, Kerry, TNT และขนส่งไอที ทรานสปอร์ต ระยะเวลาในการจัดส่ง 1-3 วัน(เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล) และ 2-5 วัน(ต่างจังหวัด) ตามวันเวลาทำการ