ศูนย์บริการเชอร์แมน
ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อม ได้ที่ศูนย์บริการเชอร์แมนของทางบริษัท หรือศูนย์บริการทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัท เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการหลังการขาย
ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อม ได้ที่ จุดรับเครื่องซ่อม โชว์รูม จรัญสนิทวงศ์ 37 เบอร์โทร 0-2864-5665 หรือศูนย์ซ่อม (สำนักงานใหญ่) อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เบอร์โทร 034-474-814
ระยะเวลาดำเนินการซ่อม 14-30 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าส่งสินค้าซ่อมกับทางบริษัท โดยที่ระยะเวลาการซ่อม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า และอาการเสียที่เกิดขึ้น
การประเมินค่าใช้จ่ายงานซ่อม ถ้าสินค้าของลูกค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1 ปี จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด (ฟรีค่าแรง, ฟรีค่าอะไหล่) แต่ถ้าสินค้าของลูกค้าหมดประกัน หรือใช้งานเกินกว่า 1 ปีขึ้นไป จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 300 บาท (ค่าแรง) โดยเป็นค่าใช้จ่ายที่ยังไม่รวมค่าอะไหล่ และค่าส่งคืนสินค้า
งานซ่อมสินค้าทุกชิ้นที่ออกจากศูนย์ซ่อมของบริษัท มีระยะเวลาการรับประกันงานซ่อม 90 วัน (3 เดือน) สำหรับอาการเดิม โดยทางศูนย์ซ่อมจะนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ามารับเครื่องซ่อม หรือวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องซ่อมจากขนส่ง
สำหรับการส่งสินค้าคืนกลับ ไม่ว่าสินค้าของลูกค้าจะอยู่ในเงื่อนไขการประกัน หรือนอกประกัน ลูกค้าจะต้องเป็นรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
การชำระเงินค่าซ่อมสินค้า สามารถชำระเป็น เงินสด ให้กับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง หรือโอนเงิน เข้าบัญชีบจก.นิคอนไทย เซลล์แอนด์เซอร์วิสจำกัด ผ่านทางธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองมะเดื่อ สมุทรสาคร บัญชีเลขที่ 068-3-6559-7