How to pay via bank account?

การชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร ทำอย่างไร?

การชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร สะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารของบริษัทได้โดยตรง หลังจากชำระเงินแล้ว สามารถส่งหลักฐานการโอนเงินมาที่อีเมล์ sales@sherman.co.th หรือคลิกลิงค์ แจ้งการชำระเงิน

1.ตรวจสอบการสั่งซื้อ

เมื่อลูกค้าคลิกปุ่ม “สั่งซื้อและชำระเงิน” จะเข้าสู่หน้า ตรวจสอบการสั่งซื้อ (Checkout)

1.1 ลูกค้าทำกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และครบถ้วน ทั้งที่อยู่ในใบเสร็จ และ ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า (หากมีคูปองส่วนลด สามารถใช้ที่หน้านี้ได้เช่นเดียวกัน) ในกรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าในนามบริษัท สามารถแจ้งหมายเลขผู้เสียภาษี 13 หลัก ลงในช่อง บันทึกเพิ่มเติม

1.2 ลูกค้าตรวจสอบรายการสั่งซื้อสินค้า, การจัดส่งสินค้า, ราคาสินค้า และ เลือกช่องทางการชำระเงิน โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต จากนั้น คลิกปุ่ม “สั่งซื้อ”

2.เลือกการชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร และสั่งซื้อสินค้า

หลังจากที่ลูกค้าตรวจสอบรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ให้ลูกค้าเลือกวิธีการชำระเงินแบบ โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร และให้ติ๊ก เครื่องหมายถูก ที่หัวข้อ ข้อกำหนดและเงื่อนไข หลังจากให้คลิกปุ่ม “สั่งซื้อ”

3.สรุปรายการสั่งซื้อสินค้า และเลขที่บัญชีสำหรับโอนเงิน

หลังจากที่ลูกค้าคลิกปุ่ม “สั่งซื้อ” ระบบจะทำการแจ้งลูกค้าว่า “ได้รับการสั่งซื้อเรียบร้อย” โดยจะมีการแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, วันที่ทำรายการสั่งซื้อ, อีเมล์, ราคารวมทั้งหมด พร้อมกับเลขที่บัญชีสำหรับการโอนเงิน รวมไปถึงรายละเอียดการสั่งซื้อ และรายละเอียดของลูกค้า

4.แจ้งการชำระเงิน

ลูกค้าสามารถโอนเงินผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM, หรือตู้ฝากเงินอัตโนมัติ, Internet Banking และแจ้งการชำระเงินผ่านไอดีไลน์

หรือแจ้งผ่านแบบฟอร์ม แจ้งชำระเงิน ด้านล่างนี้

แบบฟอร์มแจ้งการชำระเงิน

ศูนย์ช่วยเหลือ?

  • ไอคอน การสมัครสมาชิก การสมัครสมาชิก
  • ไอคอน การสั่งซื้อสินค้า การสั่งซื้อสินค้า
  • ไอคอน การชำระเงิน การชำระเงิน
  • ไอคอน แจ้งการชำระเงิน แจ้งการชำระเงิน
  • ไอคอน การจัดส่งสินค้า การจัดส่งสินค้า
  • ไอคอน การเปลี่ยนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า
  • ไอคอน การคืนสินค้า การคืนสินค้า
  • ไอคอน การรับประกันสินค้า การรับประกันสินค้า
  • ไอคอน การคุ้มครองข้อมุลส่วนบุคคล การคุ้มครองข้อมุลส่วนบุคคล